Home / Điện thoại / AppleCare cho ra mắt dịch vụ bảo vệ IPhone & IPad lên đến 60 ngày

AppleCare cho ra mắt dịch vụ bảo vệ IPhone & IPad lên đến 60 ngày

AppleCare cho ra mắt dịch vụ bảo vệ IPhone & IPad lên đến 60 ngày

Apple sẽ bắt đầu một vài đổi mới vượt trội trong nhóm dịch vụ hỗ trợ AppleCare của họ. Khi công ty Apple tiết lộ chi tiết trong một báo cáo tung ra hồi tháng trước về định hướng phát triển của Công ty Apple cho AppleCare, Công ty Apple sẽ tạo ra một sự thúc đẩy trọng điểm cho AppleCare của họ. AppleCare + là chương trình bảo vệ iPhone và iPad.

Trước đây, người dùng sản phẩm của Apple được yêu cầu phải mua kế hoạch trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua một chiếc iPhone hoặc iPad, trái lại bây giờ Apple sẽ áp dụng thời gian là 60 ngày cho gói dịch vụ này. Điều này cho phép quý khách hưởng thêm thời gian để quyết định xem khách hàng họ sẽ cần tăng cường hỗ trợ cho những sản phẩm của công ty Apple. Và kế hoạch chi phí cho AppleCare + là $ 99 cho cả iPhone và iPad trong dự án gần đây. Kế hoạch mua sẽ thông qua các cửa hàng online hoặc trong các cửa hàng bán lẻ chính thức của Apple. Sự đổi mới AppleCare + được hỗ trợ trong toàn bộ các khu vực AppleCare +, ngoại trừ Nhật Bản, nơi mà các khung thời gian vẫn còn 30 ngày …

Để đẩy mạnh việc sử dụng của AppleCare +, Apple ngừng kế hoạch trước ít tốn kém bảo vệ AppleCare (không có hỗ trợ cho các thiệt hại ngẫu nhiên) cho cả iPhone và iPad. Sự điều chỉnh này sẽ đi vào hiệu lực hôm nay tại Hoa Kỳ, Canada, và Nhật Bản, và sự thay đổi có thể sẽ diễn ra tại các khu vực khác trong tương lai. Hành động này có ý nghĩa như Apple chỉ cung cấp hoặc 90 ngày chuẩn hỗ trợ mà đi kèm miễn phí với iPhone và iPad hoặc dịch vụ hỗ trợ cao cấp nhất của nó. Sự thay đổi này sẽ thúc đẩy AppleCare + cải thiện đáng kể doanh số bán hàng, doanh thu, và có ước tính số chi phí trả cho mỗi sự cố của Applecủa một số người dùng không mong muốn phải trả gần $ 100 cho AppleCare +.

Bạn nên xem thêm về AppleCare cho ra mắt dịch vụ bảo vệ iPhone & iPad lên đến 60 ngày